สมัครงาน

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์

ใบสมัคร / Register

CRM Officer



ลักษณะงานที่รับผิดชอบ
  • ดูแลงานธุรการของพนักงานขาย และกิจกรรมการขายต่างๆ 
  • ติดต่อประสานงานทั้งทางโทรศัพท์และ E-mail กับลูกค้าและแผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำใบเสนอราคา และติดต่อประสานงานด้านการเสนอราคา ระหว่างพนักงานขายและลูกค้า
  • รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าและติดต่อประสานงานกับลูกค้าและแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามกำหนด
  • ทำสรุปรายงานรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือนเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมการขายดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

คุณสมบัติ
  • อายุ 25 ปี ขึ้นไป
  • จบวุฒิ ปริญญาตรี สาขาการจัดการ, บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะในการติดต่อประสานงานทั้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและลูกค้า
  • มีทักษะในการบริหารจัดการ และจัดลำดับความสำคัญของงานที่ได้รับมอบหมาย
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐานได้เป็นอย่างดี
  • มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ 
  • มีทัศนคติที่ดีสามารถทำงานเป็นทีม

จำนวน 1 คน
สมัครที่นี่

เจ้าหน้าที่บริหารงานการตลาด

ใบสมัคร / Register

Marketing Executive



เป็นผู้ร่วมวางแผนการตลาด ควบคุมดูแล ดำเนินการและติดต่อ Supplier ของส่วนงาน Marketing ทั้งหมด รวมถึงส่วนงาน CRM เพื่อวิเคราะห์ Database และติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งใหม่และเก่า และสื่อสารกับลูกค้าในช่องทางการตลาด และรวบรวม ประเมินผลความต้องการของลูกค้า สามารถรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ประเมินผลของทุกช่องทางการสื่อสาร นำเสนอต่อที่ประชุม รวมถึงริเริ่มกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
  • ร่วมวางแผนการตลาด และเป็นผู้ดำเนินการส่วนงาน Marketing  ของบริษัทฯ
  • เป็นผู้รวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์ CRM โดยประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • เป็นผู้รับผิดชอบงาน Marketing Communication โดยเฉพาะในส่วนงาน Online Marketing
  • เป็นผู้รับผิดชอบงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Marketing ได้แก่ แคมเปญ โปรโมชั่น ต่างๆ กิจกรรม Corporate Marketing เป็นต้น

คุณสมบัติ
  • จบวุฒิ ปริญญาตรี สาขาการจัดการ, บริหารธุรกิจ, การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้าน Marketing หรือเกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 ปี
  • หากมีความรู้ด้านสินค้ารถยก รถลาก และอุปกรณ์ขนย้าย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานด้านการวางแผนทางการตลาดรวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐานได้เป็นอย่างดี
  • สามารถเขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีทักษะในการสื่อสาร แก้ไขปัญหาได้ดี และมีใจรักการบริการ
  • มีทัศนคติดที่ดีสามารถทำงานเป็นทีม
  • มีทักษะในการบริหารจัดการ และจัดลำดับความสำคัญของงานที่ได้รับมอบหมาย
  • มีความสามารถในการเจรจาโต้ตอบกับลูกค้าและคู่ค้าอย่างมืออาชีพ
  • มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ 

จำนวน 1 คน
สมัครที่นี่